Lưu trữ thẻ: thủ công mỹ nghệ
Mảnh ghép sáng màu trong bức tranh hoạt động khuyến công
Sau nhiều năm triển khai, công tác bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu được ví như mảnh ghép sáng màu trong bức tranh hoạt động khuyến công. Kết quả ấn tượng Theo đánh giá từ Cục Công Thương địa phương, công tác bình chọn...
Hà Nội: Xúc tiến thương mại sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP năm 2023
Trên 120 sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP,… tham dự Triển lãm chuyên đề diễn ra trong suốt tháng 6/2023 nhằm quảng bá, xúc tiến đến khách hàng. Diễn ra trong suốt tháng 6/2023 tại Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng...
Hàng thủ công mỹ nghệ: Xây dựng thương hiệu gắn với xúc tiến thương mại
Không còn là những tạo hình đơn giản, thô sơ, sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN) đang “thay da, đổi thịt” hàng ngày, trở thành những món đồ sáng tạo, có giá trị cao, xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thiết...