Trang chủ / Tin tức / Bế mạc Hội chợ công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và Thương mại khu vực phía Bắc – Quảng Ninh năm 2016

Bế mạc Hội chợ công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và Thương mại khu vực phía Bắc – Quảng Ninh năm 2016

In bài viết Chia sẻ:

Tối ngày 24/11/2016, tại Quảng trường 12/11 phường Cẩm Tây, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Ban tổ chức Bế mạc Hội chợ công nghiệp, tiểu thủ côngnghiệp và Thương mại khu vực phía Bắc – Quảng Ninh năm 2016 đã tổ chức Lễ bế mạc.

Lễ bế mạc có sự hiện diện của lãnh đạo Sở Công Thương Quảng Ninh, lãnh đạo thành phố Cẩm Phả; đại diện một số Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố cùng các cơ sở sở CNNT tham gia triển lãm – hội chợ.

Tại buổi lễ Ban tổ chức báo cáo tổng kết Hội chợ công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và Thương mại khu vực phía Bắc – Quảng Ninh năm 2016. Theo đó, Hội chợ công nghiệp, tiểu thủ côngnghiệp và Thương mại khu vực phía Bắc – Quảng Ninh năm 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 24/11/2016, với 400 gian hàng tiêu chuẩn trưng bày, giới thiệu sản phẩm CNNT tiêu biểu của 13 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên, Lạng sơn, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên và các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm để đẩy mạnh cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đặc biệt có 30 gian hàng quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ đã thu hút được nhiều sự chú ý của khách tham quan. Cũng Theo ban tổ chức hội chợ, qua 6 ngày diễn ra, hội chợ đã đón gần 50 nghìn lượt khách đến thăm quan và mua sắm. Tổng doanh thu bán hàng của hội chợ ước đạt 7,5 tỷ đồng.

Hội chợ công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và Thương mại khu vực phía Bắc – Quảng Ninh năm 2016 đây không chỉ là một điểm mua và bán các sản phẩm mà qua đó các cơ sở CNNT giới thiệu, quảng bá những thành tựu phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch tới đông đảo người tiêu dùng Quảng Ninh và bạn bè trong nước. Hơn nữa, Hội chợ còn là dịp thúc đẩy phát triển sản xuất, quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP một sản phẩm du lịch của địa phương khi du khách đến với Quảng Ninh; Tuyên truyền và thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh lĩnh vực công nghiệp nông thôn Quảng Ninh tìm kiếm thông tin sản phẩm, thị trường tiêu thụ./.

 

Tác Giả: VANGCHUEMOUA Vanxay

Nguồn Tin: TTKC&TVPTCN