Trang chủ / Tin tức / Nghiệm thu đề án khuyến công tại huyện Tiên Yên

Nghiệm thu đề án khuyến công tại huyện Tiên Yên

In bài viết Chia sẻ:

Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến và phát triển Công Thương Quảng Ninh đã tổ chức đoàn nghiệm thu đề án“ Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất rượu mem lá thủ công” thuộc chương trình khuyến công địa phương năm 2022 tại Hộ kinh doanh Lý Thị Thu Hà (Phố Long Thành, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên).

Hộ kinh doanh Lý Thị Thu Hà được hỗ trợ ứng dụng Nồi chưng cất Rượu chân không

Tham dự nghiệm thu cơ sở đề án gồm có đại diện: Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến và phát triển Công Thương Quảng Ninh, Phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Tiên Yên và Hộ kinh doanh Lý Thị Thu Hà. Đề án được thực hiện công khai và hoàn thành đúng tiến độ thời gian, các chỉ tiêu của đề án đạt được theo đúng yêu cầu, nội dung đề ra. Các thành viên trong đoàn đồng ý nghiệm thu cơ sở đối với Hộ kinh doanh Lý Thị Thu Hà được hỗ trợ 200 triệu đồng từ nguồn kinh phí khuyến công địa phương năm 2022, Hộ đã đầu tư lắp đặt và đưa vào vận hành 01 Nồi chưng cất Rượu chân không với công suất chưng cất 400 lít/mẻ, tổng kinh phí là 400 triệu đồng.

Theo Bà Lý Thị Thu Hà – chủ cơ sở cho biết: Khi đưa vào vận hành nồi chưng cất rượu chân không với công suất gấp 3-4 lần so với trước đây, tiết kiệm được thời gian, chi phí sản xuất giảm, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm tốt hơn; Giải quyết công ăn việc làm thêm cho 01 lao động địa phương, thu nhập trung bình đạt 6 triệu đồng /người/tháng./.

Tác Giả: Thanh Lương

Nguồn Tin: TTXTVPTCT